Giặt đồng phục trường học uy tín giá rẻ

Dịch vụ Giặt là đồ đồng phục trường học uy tín giá rẻ

GIẶT ĐỒNG PHỤC TRƯỜNG HỌC Xưởng giặt Minh Luxury chuyên nhận giặt chăn, đồng phục cho trường mầm non, tiểu học, mẫu giáo, trường học bán trú tại Hà Nội.

Như chúng ta đã biết đồng phục hoc sinh không chỉ có ý nghĩa với riêng các em đang ở tuổi cắp sách tới trường mà còn rất có ý nghĩa với danh tiếng của trường nói chung. Bởi nó được coi là biểu tượng cho tuổi trẻ năng động, vô lo vô nghĩ, hồn nhiên, ngây thơ…

Nếu trường mầm non, tiểu học, mẫu giáo, trường học bán trú đang ở tại Hà nội có nhu cầu giặt chăn, giặt đồ đồng phục và giặt theo yêu cầu hãy liên hệ với chúng tôi để được hoàn toàn yên tâm về đồ giặt của đơn vị mình.

Nhận Giặt là đồ đồng phục trường học uy tín giá rẻ
Nhận Giặt là đồ đồng phục trường học uy tín giá rẻ

Xưởng giặt Minh Luxury luôn An Toàn và hiệu quả cho người sử dụng, luôn bảo đảm chất lượng, chất liệu các loại chăn và các đồ giặt khác như: chăn lông vũ, chăn dạ, khăn, ga, gối, mành, rèm, thảm…

Với công nghệ máy móc hiện đại nhập khẩu từ Nhật, Mỹ… hoạt động hoàn toàn tự động. Chúng tôi sử dụng công nghệ sinh học trong việc bóc tách vết bẩn đảm bảo cho sản phẩm trắng sạch mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm về lâu dài. Đặc biệt, để đảm bảo quy trình giặt chặt chẽ, đúng tiêu chuẩn với công nghệ bóc tách vết bẩn bằng sinh học đảm bảo cho quần áo không phai màu, không bai, có mùi thơm dễ chịu, không độc hại cho khách hàng.

Xưởng giặt Minh Luxury hiện đã và đang phục vụ hàng vạn lượt khách hàng truyền thống là các mầm non, tiểu học, mẫu giáo… ở Hà Nội.

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, cần cù, tỉ mỉ trong việc xử lý các loại vết bẩn khó nhất.

Chúng tôi có đội ngũ giao hàng, xe giao hàng chuyên nghiệp đảm báo chính xác về thời gian và xử lý nhanh các tình huống.

Chúng tôi có bộ phận kiểm tra chất lượng trước khi đóng gói, giao hàng đảm bảo chất lượng, số lượng yêu cầu của khách hàng.

Chúng tôi luôn cố gắng không ngừng để đáp ứng được những chuẩn mực khắt khe bởi sự tận tâm, tận tình, tận sức phục vụ quý khách

Chỉ cần gọi vào số hotline ở trên hoặc ấn nút đặt dịch vụ là mọi vấn đề được giải quyết. Chúng tôi luôn hỗ trợ 24/24 cả ngày lẫn đêm.

Thông tin liên hệ