Chuyên nhận giặt đồ đồng phục giá cực rẻ quận Cầu Giấy Hà Nội

Chuyên nhận giặt đồ đồng phục giá cực rẻ quận Cầu Giấy Hà Nội

Đồng phục là trang phục hằng ngày của nhiều công ty, nhà máy, trường học… Đây là trang phục mặc hằng ngày hoặc đồng phục cho một số ngày lễ, kỷ niệm, gắn liền với mỗi nhân viên, học sinh,sinh viên và là bộ mặt của công ty. Vậy làm sao để giặt đồng phục được sạch và giữ màu lâu?

Nếu việc giặt đồng phục làm bạn tốn quá nhiều thời gian , hãy để Giặt Là Minh Luxury chúng tôi giúp bạn.Với phương châm chất lượng tạo nên thương hiệu. Giặt Là Minh Luxury đang trở thành điểm lựa chọn tin tưởng cho nhiều khách hàng. Đến với dịch vụ của Giặt Là Minh Luxury bạn hoàn toàn có thể yên tâm, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí, thời gian cho việc giặt là. Chúng tôi sẽ góp phần mang lại hiệu quả kinh doanh cho bạn.

⭐ Tại sao bạn nên chọn cửa hàng giặt ủi Giặt Là Minh Luxury?

  • Với tiêu chí “tận tâm từ những điều nhỏ nhất”, dịch vụ giặt ủi quần áo của Giặt Là Minh Luxury sẽ đảm bảo cung cấp dịch vụ giặt là công nghiệp cao cấp nhất, phù hợp với chất liệu vải của bạn mà không làm hư hại quần áo với hệ thống máy giặt Electrolux cao cấp nhất hiện nay.
  • Chúng tôi sử dụng máy móc và công nghệ giặt là tiên tiến, hiện đại, kết hợp với các hóa chất giặt tẩy sạch, an toàn, thân thiện môi trường.
  • Giá dịch vụ giặt ủi đồng phục công nhân phù hợp với túi tiền của bạn.
  • Hệ thống đội ngũ nhân viên giặt ủi quần áo vui vẻ, nhiệt tình, tận tâm, chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ 24/24.
  • Tiết kiệm thời gian giặt ủi đồng phục cho khách hàng, đồng thời bạn cũng không phải lo lắng đến chất lượng sản phẩm.
  • 👉 Cam kết sử dụng nước xả vải, nước giặt không có các chất gây ung thư như: Polyethylene, Polyethylene glycol, Polyoxyethylene.. thân thiện với môi trường, không gây dị ứng với các loại da nhạy cảm
  • 👉 Cam kết mức phí, báo giá các dịch vụ: giặt sấy, giặt ủi, giặt là hơi nước luôn rẻ nhất thị trường. Bồi thường 100% giá trị sản phẩm nếu có hư hỏng và rách mục do sơ xuất của chúng tôi

Quy trình làm việc của Giặt Là Minh Luxury như sau:

  • Khách hàng sẽ đưa quần áo tới cửa hàng giặt là của Giặt Là Minh Luxury hoặc có thể ngồi ở nhà và liên hệ với Giặt Là Minh Luxury qua facebook, website để chúng tôi có thể tới tận nơi lấy quần áo của bạn.
  • Tại cửa hàng giặt ủi, chúng tôi sẽ cân khối lượng quần áo bạn cần giặt và viết phiếu giao hẹn lấy quần áo với bạn. Nếu bạn gọi nhân viên tới lấy, chúng tôi cũng sẽ làm tương tự cách thức như tại cửa hàng.
  • Sau khi nhận quần áo của bạn, chúng tôi sẽ thực hiện các quy trình giặt ủi quần áo, đồng phục, lựa chọn quy trình giặt ủi phù hợp với cá loại đồng phục như giặt ủi là hơi, giặt khô là hơi, giặt sấy đồng phục đảm bảo đồng phục trước khi giao lại cho bạn sẽ sạch sẽ, khô ráo và thơm tho.
  • Đồng phục của bạn sau khi giặt sạch sẽ và được xả thơm miễn phí sẽ sấy khô và xếp gọn, đóng gói trao tận tay khách hàng.
  • Khi bạn tới lấy đồng phục, bạn đưa lại giấy hẹn và thanh toán khi nhận đồng phục. Đối với các bạn đăng kí nhận đồ online, chúng tôi sẽ giao đồng phục tận nhà và thanh toán khi bạn nhận được đồng phục.
  • Bên cạnh đó, chúng tôi cũng nhận giao đồng phục tận nơi cho những khách hàng tới cửa hàng giặt nhưng không có điều kiện quay lại để lấy đồ với giá giặt ủi không đổi.

✴️ Địa chỉ giao nhận giặt sấy, giặt ủi, giặt là khô, giặt hấp đồng phục các đường tại quận Cầu Giấy như sau:

Phường Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng Hậu, Phường Mai Dịch, Phường Nghĩa Đô, Phường Nghĩa Tân, Phường Quan Hoa, Phường Trung Hòa, Phường Yên Hòa

Đường Bảo Tháp, Đường Bờ Sông, Đường Bưởi, Đường Cầu Giấy, Đường Cầu vượt Mai Dịch, Phố Chùa Hà, Đường Cốm Vòng, Đường Đặng Thùy Trâm, Đường Dịch Vọng, Phố Dịch Vọng Hậu, Đường Điện Biên 1, Phố Đỗ Quang, Phố Doãn Kế Thiện, Đường Đồng Bông, Đường Đông Quan, Đường Dương Đình Nghệ, Đường Dương Quảng Hàm, Đường Duy Tân, Đường Hàm Nghi, Đường Hồ Tùng Mậu, Đường Hoa Bằng, Phố Hoàng Đạo Thúy, Đường Hoàng Minh Giám, Đường Hoàng Ngân, Đường Hoàng Quốc Việt, Phố Hoàng Sâm, Đường Hùng Vương, Đường K800A, Đường Khuất Duy Tiến, Đường Lạc Long Quân, Đường Láng, Đường Láng Hòa Lạc, Đường Lê Đức Thọ, Đường Lê Văn Lương, Phố Mai Dịch, Đường Nam Trung Yên, Phố Nghĩa Tân, Đường Nguyễn Chánh, Đường Nguyễn Cơ Thạch, Đường Nguyễn Đình Hoàn, Phố Nguyễn Đổng Chi, Đường Nguyễn Khả Trạc, Đường Nguyễn Khang, Đường Nguyễn Khánh Toàn, Phố Nguyễn Ngọc Vũ, Đường Nguyễn Phong Sắc, Đường Nguyễn Thị Định, Đường Nguyễn Thị Thập, Đường Nguyễn Văn Huyên, Phố Nhật Tân, Đường Phạm Hùng , Đường Phạm Nhật Duật, Đường Phạm Thận Duật , Phố Phạm Tuấn Tài, Đường Phạm Văn Đồng, Phố Phan Văn Trường, Phố Phùng Chí Kiên, Đường Quan Hoa, Phố Quan Nhân, Đường Thành Thái, Đường Tô Hiệu, Đường Tôn Thất Thuyết, Phố Trần Bình, Phố Trần Cung, Đường Trần Đăng Ninh, Đường Trần Duy Hưng, Đường Trần Kim Xuyến, Phố Trần Quốc Hoàn, Phố Trần Quý Kiên, Đường Trần Thái Tông , Phố Trần Tử Bình, Đường Trần Vĩ , Phố Trần Vỹ , Đường Tràng Hào, Đường Tràng Hòa, Phố Trung Hòa, Phố Trung Kính, Đường Trung Yên, Đường Tuổi Trẻ, Đường Võ Qúy Huân, Đường Vũ Phạm Hàm, Đường Xuân Thủy, Đường Yên Hòa


✴️ Báo giá dịch vụ giặt ủi, giặt là, giặt hơi cho đồng phục quận Cầu Giấy:

👉 Dịch vụ giặt riêng lấy nhanh ( Bạn được giặt riêng đồ nhé )

– ✅Giặt (tự phơi) : 15.000đ /10kg (1 máy giặt 20′).
– ✅Giặt (tự phơi) : 25.000đ /10kg (1 máy giặt 60′).
– ✅ Sấy khô 60′ : 25.000đ /(1 máy).
– ✅ Sấy khô 120′ : 35.000đ /(1 máy).

✴️ Dịch vụ giặt hấp

– ✅ Áo sơ mi, áo thun, quần tây, quần jean, váy ngắn mấn cô dâu, khăn choàng cổ, nón. – 27,500.
– ✅ Áo vest, đồng phục, áo đầm ngắn, áo khoác mỏng – 56,500.
– ✅ Áo khoác dày – 68,500.
– ✅ Áo choàng, áo khoác da – lông, bộ đồng phục, bộ đồ vest đầm dạ hội. – 88,500.
– ✅ Váy dài – 53,500.
– ✅ Giặt Thú bông nhỏ (dưới 0,5m) – 30k-50k.
– ✅ Thú bông vừa (0,5m – 1m) – 30.000 /kg.
– ✅ Thú bông lớn (1m – 1,5m) – 30.000 /kg.
– ✅ Áo cưới – 120k-140k.
– ✅ Giày – 50.000 – 56,500.
– ✅ Khăn tắm, cà vạt – 20,000.
– ✅ Ruột gối – 50,000.
– ✅ Túi xách – 50k-100k.
– ✅ Vải (khúc vải chưa may) – 56,500/kg.


Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về kinh nghiệm giặt là tại mục Blog

Thông tin liên hệ

  • ✅ Tư vấn đồ giặt: 036.644.6262
  • ✅ Giao nhận tận nơi: 036.644.6262
  • ✅ Website: Minhluxury.com
  • Facebook: 
  • ✅ Tư vấn mở tiệm: 03.66.44.62.62
  • ✅ Địa chỉ: Số 9 ngõ 53 vũ xuân thiều, tt. sài đồng, long biên, Hà Nội