Điểm khác biệt giữa máy giặt công nghiệp và máy giặt thường

Máy giặt công nghiệp căn bản không có gì khác nhiều so với máy giặt thông thường, điểm khác biệt rõ ràng nhất là ở chất liệu và công suất hoạt động lớn. Hãy cùng Hòa Phát tìm hiểu rõ hơn về dòng máy giặt đặc trưng này ở bài viết dưới đây nhé!

1.Máy giặt công nghiệp là gì?

Máy giặt công nghiệp thông thường có cấu trúc tương tự như máy giặt thường, cũng được cấu tạo từ vỏ máy giặt, lồng giặt, bảng điều khiển và hệ thống mô tơ… Bản chất của dòng máy giặt công nghiệp là dòng máy có công suất và kích thước lớn hơnchất liệu lại bền bỉ hơn nhiều so với các dòng máy giặt thường.


> >Xem thêm: Máy giặt cho khách sạn và quy trình giặt là khách sạn


Chính vì có công suất lớn, máy giặt công nghiệp có khả năng hoạt động liên tục trong thời gian dài, và giá cả tất nhiên là đắt hơn máy giặt thường rất nhiều dù có cùng công suất giặt.

2.Máy giặt công ngiệp khác gì so với máy giặt thông thường?

Đặc điểmMáy giặt công nghiệpMáy giặt thường
Chất liệu vỏ bề ngoàiInox, thép không gỉ.Kim loại sơn tĩnh điện.
Công suất motorKhoảng 1.5 – 30kw. Với các đặc điểm như công suất lớn, trọng lượng giặt nhiều và hình dáng kích thước lớn, máy giặt công nghiệp có độ ồn cao hơn.Thấp hơn khoảng 0.39 – 0.5kw, giảm tiếng ồn khi sử dụng.
Lồng máy giặtDày và chắc chắn.Mỏng hơn.
Trọng lượng giặtTừ 15kg/một lần giặt. Có máy lên tới 300kg/ một lần giặt.Khoảng 6 – 12 kg/lần giặt.
Loại đồ giặtGiặt thoải mái các loại vải nặng như chăn, rèm dày.Nếu so cùng trọng lượng giặt, máy chỉ giặt được loại chăn, rèm ở mức tương đối, không quá dày.
Tuổi thọ máy giặtTrung bình từ 10 – 15 năm (còn tùy thuộc vào cách sử dụng và bảo dưỡng máy).Trung bình 14 năm với máy giặt cửa trên và 11 năm với máy giặt cửa trước (còn tùy thuộc vào cách sử dụng và bảo dưỡng máy).

3.Khi nào nên cần mua máy giặt công nghiệp?

Máy giặt công nghiệp là dòng thiết bị có công suất lớn, tần suất hoạt động cao hơn rất nhiều so với các dòng máy giặt thường nên được sử dụng ở những nơi có nhu cầu giặt cao.


>> Xem thêm: Mở tiệm giặt là là ý tưởng khởi nghiệp ít vốn 2020


Chính vì vậy máy giặt công nghiệp thường được sử dụng chủ yếu trong các khu vực tập thể, các khu vực có mức độ sử dụng giặt vải nhiều và liên tục như (bệnh viện, trường học, nhà máy may, khách sạn, nhà nghỉ, resort….) phục vụ việc giặt chăn, màn, quần áo,…

 

Lưu ý khi chọn mua máy giặt công nghiệpNhững thông số mà bạn cần phải tìm hiểu thật kĩ trước khi đặt mua máy giặt được kể đến ở đây là công suấtmô tơtốc độ lồng giặt… Bên cạnh đó cũng cần chú ý về các kích thước như đường kính lồng giặt, chiều rộng lồng giặt, đường kính cửa máy, chiều cao chân máy và số lượng ống xả theo tiêu chuẩn, trọng lượng máy và hệ thống sử dụng.

Bạn cũng cần biết tốc độchất lượng giặt tẩy và chỉ số an toàn của máy giặt công nghiệp. Ngoài ra, người mua máy giặt cũng cần tính toán để chọn mua máy giặt có khối lượng giặt phù hợp, vừa đủ dùng từ 30kg, 40kg hay 50kg để tiết kiệm chi phí lắp đặt nhất có thể.


Công ty chúng tôi đang là đơn vị nhập khẩu trực tiếp và phân phối các dòng máy giặt công nghiệpmáy sấy công nghiệpmáy là lô công nghiệp, bàn cầu là , bàn tẩy điểm và máy thổi phom …Chính vì nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy cho nên sản phẩm chúng tôi luôn có mức giá tốt và cạnh tranh nhất tại thị trường Việt Nam . Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ bảo hành chính hãng 12 tháng , hỗ trợ kỹ thuật lên đến 5 năm cho tất cả các dòng sản phẩm mà chúng tôi đang cung cấp .

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP HÒA PHÁT

Địa chỉ : Foresa 7, Khu đô thị Tasco Xuân Phương , Nam Từ Liêm , Hà Nội

Hotline : 0983.11.55.66

Fanpage Facebook : Thiết bị giặt là

Hỗ Trợ 24/7 : 0978.322.244

Khu Vực Miền Nam : 0971.797.907

Khu Vực Miền Bắc : 0978.438.800

Website : Maygiatla.com

Youtube : Vũ Đào

Email : tientran@thietbithaibinh.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *